Quy trình mua hàng

Đối với sản phẩm có sẵn

Bước 1

Genbox tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ  khách hàng

Bước 2

Genbox phân tích, tư vấn và báo giá chính xác 

Bước 3

Genbox xác nhận thông tin đơn hàng của khách 

Bước 4

Khách hàng thanh toán theo lộ trình

Bước 8

Khách nhận hàng, kiểm hàng và phản hồi (Nếu có)

Bước 7

Đơn vị vận chuyển nhận hàng, chuyển hàng đến khách

Bước 6

Genbox kiểm tra sản phẩm (số lượng, chất lượng)

Bước 5

Genbox chuyển thông tin đơn hàng đến bộ phận kho hàng

Genbox đổi trả, hoàn tiền (Nếu có)

Đối với sản phẩm sản xuất theo yêu cầu

Bước 1

Genbox tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng

Bước 2

Genbox phân tích, tư vấn và báo giá chính xác 

Bước 3

Genbox xác nhận thông tin đơn hàng của khách

Bước 4

Khách hàng thanh toán theo lộ trình

Bước 8

Khách nhận hàng, kiểm hàng và phản hồi (Nếu có)

Bước 7

Đơn vị vận chuyển nhận hàng, chuyển hàng đến khách

Bước 6

Genbox kiểm tra thành phẩm (số lượng, chất lượng)

Bước 5

Genbox chuyển thông tin đơn hàng đến bộ phận sản xuất

Genbox đổi trả, hoàn tiền (Nếu có)

Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

- Đối với khách hàng

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng ...h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.

- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng ..... ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

 

3. Chính sách vận chuyển đổi trả hàng

- Miễn phí vận chuyển đổi trả với trường hợp: Khách hàng ở trong khu vực Hà Nội, Công ty gửi sai kích thước sản phẩm cho khách hàng.

- Khách hành chịu phí vận chuyển đổi trả trong trường hợp: Khách hàng ngoài khu vực Hà Nội, sai kích thước đối với sản phẩm đặt mẫu sẵn

 

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của Genbox: 0981.399.889

Genbox xin cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của quý đối tác và khách hàng!